TIẾNG ANH XÂY DỰNG, CẦU ĐƯỜNG

Thuyết minh biện pháp thi công đúc hẫng cân bằng đối xứng (dầm hộp) bằng tiếng Anh

Posted on
  • Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013
  • by
  • in
  • Nhãn:
  • Thuyết minh biện pháp thi công đúc hẫng cân bằng đối xứng (dầm hộp) bằng tiếng Anh.

    Thuyết minh công nghệ thi công dầm hộp liên tục BTCT dự ứng lực.
     
    Phương án thi công tổng thể dầm hộp liên tục:
     
    Thi công khối K0: Bộ đà giáo mở rộng trụ để thi công khối K0 được Nhà thầu thiết kế dạng khung thép hình và được lắp dựng sau khi thi công thân trụ.
     
    Thi công các khối K đúc hẫng: Các khối K1~K10 được thi công bằng xe đúc theo phương pháp đúc hẫng cân bằng. Xe đúc do nhà thầu thiết kế và chế tạo phù hợp thuận tiện cho thi công các khối đúc dầm hộp.
     
    Thi công khối cạnh trụ T2, T5: Khối cạnh trụ được đúc trên hệ đà giáo cố định. Đà giáo được tổ hợp gồm dầm ngang 2I400, I300 dầm dọc chính 2I400. Hệ trụ đỡ gồm các thanh 2I450, một đầu chống lên bệ trụ chính một đầu chống trên bệ trụ tạm gồm 6 cọc BTCT (40x40)cm, L=18m.
     
    Hợp long bằng xe đúc: Thi công hai khối hợp long biên trước, khối hợp long giữa được thi công sau khi hợp long biên.
     
     

    Construction method statement for prestressed continuoes girder (cantilever balanced bridge construction).

     
    Overall construction method statement of continuous box girder.
    Construction of segment K0: scaffolding set of pier expansion for segment K0 construction is designed as shaped steel frame and installed after pier is constructed.
    Construction of cantilever segment K: segments K1~K10 are constructed by form travellert by balancing cantilever method. From traveler is designed and fabricated suitably and conveniently for construction of box girder cantilever segments.
    Construction of segments next to pier P2 and P5: segments next to pier are casted on fixed scaffolding. The scaffolding includes shaped shores on cross beam 2I400, I300 and main longitudinal beam 2I400. Support system includes bars 2I450, one end rests on main pier footing and the other end rest on temporary pier of 4 (40x40)cm R.C piles, L=18m. 
    Closure by form traveler: execute 02 side closure segments first; middle closure segment is constructed after side closure segments.
     

     Download Thuyết minh biện pháp thi công đúc hẫng cân bằng đối xứng (dầm hộp liên tục) bằng tiếng Anh.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét